Đăng nhập/ Đăng ký
Tài khoản của bạn
Khóa học bạn đang mua

Đăng ký học ngay

0
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng của bạn!

3 Nguyên tắc học tốt tiếng anh

3 Nguyên tắc học tốt tiếng anh

Nguyên tắc 1: Luyện phát âm tiếng anh

Việc học phát âm khá nhàm chán và vô vị. Lúc học bạn sẽ có cảm giác như cái gì mình cũng biết rồi. Nhưng thực tế thì việc thực hành khó hơn rất nhiều!

Nếu bạn rất thiếu kiên nhẫn và muốn học một cách thú vị hơn thì bạn có thể tìm hiểu về khóa học online với giáo viên nước ngoài. Với những nghiên cứu chuyên sâu về cách học của người Việt,LTN chúng tôi đã xây dựng một chương trình học cùng giáo viên người nước ngoài tại VIệt Nam.

Nguyên tắc 2: Học từ vựng

Không chỉ riêng với tiếng Anh mà với bất kỳ ngôn ngữ nào thì từ vựng cũng luôn là căn bản của mọi thứ. Không có ngữ pháp thì bạn sẽ nói được rất ít. Nhưng không có từ mới thì bạn thậm chí còn không nói được gì và không hiểu được gì!

Các bạn học từ mới như thế nào nhỉ? Học từ mới kiểu rất thủ công là cứ viết đi viết lại từ ấy lên một tờ giấy. Đến lúc kín cả trang giấy rồi…vẫn chưa thuộc, hoặc học từ theo ngữ cảnh. Cách này tuy có hơi khó và mệt nhưng đã nhớ là nhớ rất lâu và ngày nay bạn có thể học trên online  các phần học nhất là từ vựng được thiết kế dựa trên các game kèm theo hình ảnh và ví dụ rất sinh động, kích thích cả 2 bán cầu não tham gia vào quá trình học từ  khiến cho việc học từ trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn.

Nguyên tắc 3: Luyện nói mỗi ngày.

Nói là kỹ năng quan trọng và thú vị nhất của bất cứ một ngôn ngữ nào. Chúng ta sẽ cảm thấy  có động lực và tự tin hơn  khi có thể giao tiếp lưu loát trực tiếp bằng ngôn ngữ nói với một người nước ngoài. Được nghe họ trực tiếp kể về cuộc sống cũng như văn hóa nước họ. Việc học bất kì ngôn ngữ nào cũng là để hướng đến mục tiêu cuối cùng là Giao tiếp (communicate) thành thạo trong ngôn ngữ đó. Vậy nên, sau khi đã tích lũy đủ một khối lượng từ vựng nhất định và có thể phát âm chuẩn xác, hãy tham gia vào một câu lạc bộ tiếng Anh, tìm một người bạn nước ngoài… bất cứ điều gì giúp bạn có thể luyện nói tiếng Anh hằng ngày!

Và nhớ phải là mỗi ngày nhé. Ngôn ngữ là thứ gắn liền với thực tế nên nếu bạn không gắn nó với thực tế và luyện tập nó mỗi ngày thì kiến thức sẽ trôi đi rất nhanh!

 

Không có bình luận nào của khóa học này.

Bình luận