Đăng nhập/ Đăng ký
Tài khoản của bạn
Khóa học bạn đang mua

Đăng ký học ngay

0
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng của bạn!

HỌC TIẾNG ANH ONLINE 1 THẦY 1 TRÒ VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI

Với sự phát triển và tiến bộ của khoa học công nghệ, học trực tuyến đã dần có chỗ đứng trong công tác giáo dục, xóa bỏ các nghi ngờ về rắc rối, khó khăn trong việc tương tác khi dạy học. Các chương trình học tiếng Anh online có thể là những ứng dụng mang tính tương tác cao, có thể là các bài giảng video được quay sẵn để học viên có thể xem đi xem lại nhiều lần, có thể chỉ đơn giản là hình thức audio để học viên nghe và bắt chước theo, các bài kiểm tra và thực hành ngữ pháp được thiết kế tự động trên mạng hay những hình thức học tiếng Anh online 1 thầy 1 trò trực tiếp qua mạng… Có vô vàn hình thức học khác nhau mà học viên tùy vào độ tuổi, nhu cầu, quỹ thời gian, ngân sách và mục đích học tiếng Anh của mình có thể lựa chọn hình thức học phù hợp.

Lợi ích học tiếng Anh online 1 thầy 1 trò

Học mọi lúc, mọi thời điểm

Học tiếng Anh online tạo điều kiện cho người học chủ động và linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian học tập phù hợp. Học tiếng Anh online 1 thầy 1 trò là một cách học phù hợp với những ai có lịch trình công việc phức tạp, không có nhiều thời gian và không sắp xếp được các buổi học cố định.

Học ở mọi nơi, môi trường học thoải mái

Nhà bạn ở quá xa trung tâm và không tiện cho việc đi lại?

Không ở gần các trung tâm tiếng Anh uy tín để học tiếng Anh?

Lớp học tiếng Anh online 1 thầy 1 trò có thế diễn ra ở bất kì đâu. Bạn có thể ở nhà, ở quán hay ở văn phòng. Bạn chỉ cần một thiết bị như điện thoại/máy tính có kết nối wifi để thực hiện việc học trực tuyến với giáo viên bản ngữ.

Đặc biệt, khi tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp, bạn ngại tiếp xúc với giáo viên nước ngoài để bảo vệ an toàn bản thân thì đây là một cách học phù hợp tuyệt đối.

Chương trình học đa dạng, cá nhân hóa

Ngày nay, chỉ với một vài cú click chuột, bạn sẽ tìm được hàng trăm các khóa, lớp học online với cả giáo viên người việt, người nước ngoài, học theo nhóm và học cá nhân. Chương trình học tiếng Anh online 1 thầy 1 trò của các trung tâm cũng hết sức đa dạng, từ tài liệu sách, các video bài giảng được thu lại hay các audio … Việc quan trọng nhất của học viên là tìm được khóa, lớp học thực sự phù hợp với mình.

Học tiếng anh online 1 thầy 1 trò với giáo viên bản ngữ của EIV bạn sẽ nhận được chương trình giáo dục cá nhân hóa 100%

  • 1 thầy 1 trò trực tiếp tương tác với giáo viên. Bắt buộc bạn phải vận dụng toàn bộ khả năng tiếng Anh của mình để giao tiếp với giáo viên, điều này giúp xây dựng và phát triển vùng tư duy tiếng Anh của bạn một cách nhanh chóng.
  • Thoải mái đặt câu hỏi với giáo viên về những vấn đề còn thắc mắc mà không sợ ai chê cười. Lớp học là của bạn, bạn không phải học chung với học sinh, trẻ em, sinh viên… như khi học tại trung tâm, theo nhóm.

Lưu ý cho việc học tiếng Anh online 1 thầy 1 trò hiệu quả

Học bất cứ ngôn ngữ nào cũng đều là thách thức đối với người học và chúng ta phải luôn thừa nhận rằng, để đạt được tiến bộ cần thời gian và sự nỗ lực thực sự.Bạn hãy thiết lập cho mình những thói quen nhất định để những bài học của bạn trở nên hiệu quả hơn và việc học tiếng Anh sẽ trở thành một phần cuộc sống của bạn.

Lập mục tiêu học tiếng Anh online

Đặt mục tiêu nên là việc đầu tiên bạn là trước khi bắt đầu học một kỹ năng, ngoại ngữ nào đó. Hãy tự hỏi tại sao bản thân phải học tiếng Anh? Mình học tiếng Anh để làm gì? Sau đó đặt tiếp các câu hỏi như:

  • Làm thế nào để đạt được mục tiêu đó?
  • Mình cần học những gì? Nghe, nói, đọc, viết…
  • Mình cần học các chủ đề từ vựng nào…

Từ đó, bạn có thể chia nhỏ các mục tiêu, giúp bạn không đi lệch hướng trong quá trình học kéo dài, theo dõi việc học được cụ thể, rõ ràng hơn và cảm thấy có động lực hơn trong việc học. Việc luôn nhớ mục tiêu và lí do vì sao mình học tiếng Anh sẽ là động lực giúp bạn luôn điều chỉnh bản thân khi việc trở nên khó khăn hay quá chán nản.

Lên kế hoạch học tiếng Anh online

Học bất kỳ ngôn ngữ nào cũng vậy, nó ko xảy ra tự nhiên được. Bạn cần dành thời gian cho nó và lên kế hoạch cụ thể là bạn sẽ học như thế nào và vào lúc nào để phù hợp với cuộc sống của bạn nhất. Chỉ cần dành một khoảng thời gian 30-45 phút mỗi nhưng duy trì đều đặn hàng ngày sẽ hiệu quả hơn nhiều việc học dài 2-3 tiếng nhưng thỉnh thoảng mới học một buổi.

Ngoại ngữ trực tuyến LTN với đội ngũ giáo viên bản ngữ chất lượng, giàu kinh nghiệm. Chương trình học cá nhân hóa, đội ngũ chăm sóc học viên thường trực online 24/24 sẽ giúp học viên cảm nhận sự khác biệt về chất lượng, học tiếng Anh hiệu quả chỉ sau 1 tháng học đầu tiên. Đừng bỏ lỡ cơ hội học tập, tương tác nghe – nói với giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp, cải thiện tiếng Anh một cách nhanh – chuẩn nhất.

Không có bình luận nào của khóa học này.

Bình luận